EA For Sell : LastStand_Type9_Ultimate (DirectSellEdition)

           สวัสดีเพื่อนนักลงทุนทุกท่านครับ วันนี้มานำเสนอ Type9 Ultimater เป็นEA แบบ2in1 เล่นได้ทั้งSemiAuto และFull Auto คอนเซปของงานมาจากระบบเทรดที่กำลังดังของยุคนี้ คือSemi Auto ระบบDemand&Supply Zone และFull Auto แบบวางPending 

           แบบ Semi Auto ให้อิสระแก่นักลงทุนในการวางโซนได้ถึง3โซน เมื่อราคาเข้าไปในโซน และมีPrice Actionกลับตัว ก็จะเข้าออเดอร์ เป็นระบบเทรดSideWay ที่ไม่ต้องกลัวTrendแรงๆวิ่งลาก เพราะถ้ากราฟมีแรงมากจะวิ่งผ่านแนวรับแนวต้านไปเลยโดยไม่เกิดPrice Actionกลับตัว จะไม่เปิดออเดอร์ ไม่เกิดการสูญเสีย

           แบบ Full Auto ให้ความสะดวกกับนักลงทุน ด้วยการรันที่ใช้ง่ายและเข้าใจง่าย พฤติกรรมของกราฟSideWayจะตัดขึ้นตัดลงโดยไม่เคารพเส้นค่าเฉลี่ย เมื่อราคาปิดแท่งเทียนเหนือเส้นค่าเฉลี่ย EAจะเปิด BuyStop และถ้าราคาลงไปปิดใต้เส้นค่าเฉลี่ยโดยที่ยังไม่ได้ชนBuyStop คำสั่งBuyStop จะถูกลบออก แล้วเปิดเป็นSellStopแทน เป็นระบบเทรดบนกราฟTrendที่สามารถหลบหลีกSideWayได้ดี ^_^ 


                                                    ชมการตั้งค่าได้ตามคลิปเลยครับ


  

                                    Link สำหรับ Backtest โหลดตัวที่เขียนว่า DEMO นะครับ 

                                                            LastStand_Type9_Ultimate

**UPDATE => Type9 UltimateVZ

           เพิ่มกำหนดเวลา ชั่วโมงแรกที่จะเริ่มเทรด และชั่วโมงสุดท้ายของการเทรด เป็นเวลาตามMarket Watch ต้องคำนวนเองว่าคิดเป็นเวลาประเทศไทยคือเท่าไร ...และเพิ่มการตั้งค่าdailyGoal_Stop$ คือเป้าหมายประจำวัน อยากให้พอทมีEquityถึงเท่าไรจึงจะหยุด

           ถ้าหากไม่ต้องการกำหนดเวลาเริ่มเทรดและหยุดเทรด ให้ตั้งค่าUsingTradingHourเป็นfalse และถ้าไม่ต้องการใช้dailyGoal_Stop$ ให้ตั้งค่าเป็น0

           ตัวอย่าง ค่าที่ตั้งนี้คือค่าของExness โดยชั่วโมงที่0ของMarket Watch คือ7.00ประเทศไทย, ชั่วโมงที่6ของMarket Watch คือ13.00ประเทศไทย EAจะรันจนถึง13.59 แล้วเมื่อMarket Watchขึ้นชั่วโมงที่7 คือ14.00ประเทศไทย จะปิดPendingทั้งหมด และไม่เปิดPendingเพิ่มอีก แต่หากยังมีออเดอร์ที่ราคาไปโดน เปิดเป็นBuy หรือ Sellไว้แล้ว ออเดอร์นั้นจะยังอยู่ และEAยังMartingaleต่อหากผิดทาง จนกว่าจะตัดกำไรขาดทุน...พอทเริ่มวัน 71$ เป้าหมายคือ75$ให้หยุดเทรด



.....................................................................................

ก่อนหน้านี้ ผมให้คนละ1พอท เปลี่ยนได้1ครั้ง แต่พอทำออกมาหลายตัว ลูกค้าหลายท่าน มันจะมึนๆงงๆ ก็เลยจะปรับใหม่ เป็นให้คนละ2พอท แต่ไม่มีการเปลี่ยนพอทแล้วนะครับ ป้องกันไม่ให้ไปลบพอทโดนของท่านอื่นครับ

   ราคาจากเว็บMQL5 จะเป็นราคา130$(4742.40)  : สะดวก ซื้อเมื่อไรก็ได้ ทางLinkนี้ ไม่ต้องรอผมActivate

       - ซื้อตรงจากผมอยู่ที่ 3,000บาทถ้วน : เหมาะสำหรับท่านที่ซื้อผ่านเว็บMQL5ไม่สะดวก

*การลงทุนมีความเสี่ยง ควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน*


           วิธีสั่งซื้อตรงกับผม

   1. ทักมาในช่องแชทเพจ (https://www.facebook.com/J.LastStand)ส่งเลข MT5มา แล้วแจ้งว่าจะซื้อตัวไหน 

   2. เมื่อผมแจ้งว่าปล็ดล็อก EA ให้แล้ว ค่อยโอนเงินให้ผม (เลขบัญชี 610-2-28135-5 ธนาคารกสิกรครับ)

   3.Backtest บนพอทที่ส่งเลขให้ผมโดยทันที แล้วแจ้งผมว่าขึ้น "EA account verified" หรือไม่ ...ถ้าไม่ขึ้น ดูเลขพอทในกรอบแดงว่าตรงกับเลขMT5ที่ส่งให้ผมหรือไม่...แต่ถ้าขึ้น ถือว่าเรียบร้อยใช้งานได้เลยครับ

**   ตัว EA ที่ผมส่งให้จะต่อท้ายด้วยคำว่า "DirectSellEdition" อย่าสับสนกับตัว Demoที่โหลดจากเว็บ MQL5นะครับ    *

Comments

Popular posts from this blog

วิธีสร้างEA ด้วยตัวเอง สำหรับMT5

EA For Sell : LastStand_Type7_Excalibur (DirectSellEdition)