EA for sell : LastStand_Type3_TheWinner

          สวัสดีเพื่อนนักลงทุนทุกท่านครับ มี EAมาขายครับ ชื่อว่า "LastStand_Type3_TheWinner" EAตัวนี้เป็นงานสำหรับขายชิ้นที่3ของผมแล้ว ตัวนี้จะค่อนข้างแหวกแนวสำหรับผมหน่อยคือใช้ take profit และ stoploss โดยไม่มี Martingale   ผมได้รับแรงบันดาลใจจากพี่สิงโต เกี่ยวกับการใช้ Multisymbol ทำให้ EA เหมือนคนจริงๆมากขึ้น เพราะในชีวิตจริงเวลาเราเทรด เราก็เปลี่ยนคู่เงินไปเรื่อยๆ ไม่ได้เล่นเพียงคู่เดียว แต่แผนนี้ ใช้Martingaleไม่ได้ เพราะถ้าEA เปิดสัก10ไม้พร้อมๆกัน แล้วกราฟสวิง เบิ้ลไม้พร้อมๆกัน จะอันตรายเกินไป
          ระบบเทรดอ้างอิงจาก"ระบบเทรดพี่แดง" ของอาจารย์แดงforexmiracle โดยนำมาดัดแปลงเพิ่ม    เติมในแบบที่ผมอยากใช้ครับ มีเพิ่ม MAmega เข้ามา คือเส้นMAใหญ่ เป็นเทรนด์หลักเพื่อไม่ให้เปิดสวนเทรนด์ใหญ่เพราะความผันผวนของตลาด และใช้หลักการของ MAslopeด้วย คือ MAเส้นเล็กนอกจากใช้ในการตัดBBแล้ว ยังคำนวนslopeของเส้นด้วยว่าขึ้นหรือลง

ระบบตามภาพครับ 


       
          ส่วนการตั้งค่าให้ดูตามคลิปนะครับ หลักๆก็เป็นการตั้งค่าอินดิเคเตอร์ต่างๆที่ผู้ใช้ EA ควรรู้
กับฟังชั่นอะไรแปลกๆนิดหน่อย เช่นตัดออเดอร์เมื่อเกิดEngulfing หยุดเทรดวันอาทิตย์ ปิดทุกออเดอร์เมื่อกำไรหรือขาดทุนได้ตามที่ตั้งไว้ ราวๆนี้ครับ ^_^

          ถ้าซื้อในmql5 จะอยู่ที่ 130 ดอล (เกือบๆ4,000บาท) พิเศษสำหรับคนไทยที่ต้องการซื้อตรงไม่ผ่านเว็บmql5 สามารถซื้อตรงกับผมได้ ในราคา 3,000 บาทถ้วนครับ 

- อยากซื้อจากmql5 หรือต้องการโหลด Demoมาทดลองใช้ก่อนซื้อ เชิญที่ลิ้งนี้ครับ
https://www.mql5.com/en/market/product/47829#

- อยากซื้อตรง ในราคา 3,000บาท ทักมาขอซื้อที่เพจได้เลยครับ แจ้งเลข Account MT5 (อย่าพึ่งโอนเงินก่อน) รอผมดำเนินการให้eaใช้งานกับบัญชีเพื่อนๆได้ เมื่อดำเนินการเสร็จผมจะมาแจ้ง ให้โอนเงิน 3000 บาทเข้าที่บัญชีสำหรับโดเนทของผม จากนั้นรับEAไป เป็นอันใช้ได้ครับ ไฟล์.ex5 เอาไปลงrdp ได้เลย
- กรณีซื้อตรง รบกวนเปิด DLL ตามภาพด้วยคร้าบ



- ถ้าaccountผู้ใช้ไม่ถูกต้อง eaจะไม่เปิดไม้ และขึ้นข้อความแจ้งแบบนี้ครับ

ถ้าaccountผู้ใช้ถูกต้อง จะขึ้นแบบนี้ สามารถใช้งานได้เลยครับ




เลขบัญชี 610-2-28135-5
ธนาคารกสิกรครับ


Link เพจครับ



Comments

Popular posts from this blog

วิธีสร้างEA ด้วยตัวเอง สำหรับMT5

EA For Sell : LastStand_Type9_Ultimate (DirectSellEdition)

EA For Sell : LastStand_Type7_Excalibur (DirectSellEdition)