EA For Sell : LastStand_Type1 (DirectSellEdition)

          สวัสดีเพื่อนนักลงทุนทุกท่านครับ ห่างหายการทำ eaฟรีไปทั้งเดือนเพราะไปทำeaขายมา ยากกว่าทำแจกฟรีเยอะเลย เขาตรวจละเอียดมาก ต้องส่งๆแก้ๆหลายครั้ง ทำให้ตัวนี้เป็นeaที่เป๊ะที่สุดตั้งแต่ที่เคยทำมา..ระบบ คือ Tenkan-sen, Kijun-sen  และ Heiken_Ashi มีการตั้งค่าตามนี้ครับ




          - magics คือเลขกำกับการเปิดไม้ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมันนะครับ
          - Lots คือล็อตตั้งต้นที่ต้องการให้ EA เปิดไม้
          - CloseMethod คือวิธีการปิดไม้ มีวิธีย่อยให้เลือก 3 วิธีครับ
                    - tp_sl_tsl_NoMatin วิธีนี้จะปิดไม้ด้วย SL, TP, Tsl ครับ ไม่มีเพิ่มlotนะครับ
                    - MartinBuyOrSell วิธีนี้ไม่มีSL ครับ ถูกทางก็TP ผิดทางเพิ่มล็อต ถ้าโดนลากจะเปิดออเดอร์แค่ฝั่งเดียว จนกว่าจะหลุดแล้วถึงวิเคราะห์เปิดไม้ใหม่ ข้อดีคือมันจบเป็นชุดๆ ข้อเสียคือระหว่างโดนลากไม่สามารถทำเงินได้
                    - MartinBuyandSell วิธีนี้ไม่มีSL ครับ ถูกทางก็TP ผิดทางเพิ่มล็อต เจอสัญญานBuyก็Buy  เจอสัญญานSellก็Sell ข้อดีคือทำเงินตลอดเวลาแม้จะมีด้านนึงโดนลาก อีกด้านก็ทำเงินให้ตลอด ข้อเสียคือมันจะไม่จบในชุด สมมติเพื่อนๆติดBuy 8 ไม้ พอกราฟกลับขึ้นจบฝั่งBuyเพื่อนๆอาจโล่งใจ และพบว่าติดฝั่งSellไป4ไม้แล้ว เป็นต้น
          - tp, sl, tsl ก็ตามนั้นครับเชื่อว่าทราบกับแล้ว
          - martin_Plus, martin_Distance จะใช้เมื่อเพื่อนๆเลือก CloseMethod  เป็นMartinBuyOrSell หรือ MartinBuyandSellนะครับ ก็คือการตั้งอัตราบวก กับตั้งระยะห่างครับ eaผมเป็น martingale วิธีบวกครับ
          - ต่อไปคือส่วนที่ใช้ตั้งค่า Ichimoku Kinko Hyo ซึ่งเราใช้แค่ Tenkan-sen กับ Kijun-sen ครับ
          - insurance คือส่วนcutloss เพื่อเป็นประกันชีวิตให้พอทของเพื่อนๆไม่บึ้มเวลาโดนลาก จะตัดเป็น  จำนวนเงิน หรือเป็นเปอร์เซ็นต์ก็ได้ครับ
          - stopAfterCutLoss ใช้ต่อเนื่องจากinsuranceครับ คือหลังจากcutlossแล้ว จะให้หยุดการ   ทำงานeaเลยมั๊ย เช่น เพื่อนๆตั้ง MoneycutLoss 100...เพื่อนๆทำกำไรไปแล้ว 300 ถ้าเกิดสถานการณ์ที่ทำให้กราฟกระชาก ติดลบไป100ดอล eaจะตัดไม้ทั้งหมด ตามที่ตั้งในinsurance และถ้าตั้งstopAfterCutLoss เป็น trueด้วย หลังตัดแล้ว ea จะหยุดทำงานเลยครับ เผื่อให้ทำใจเติมเงินหรือถอนเงินส่วนกำไรออก แล้วค่อยมาเล่นต่อครับ ถ้าจะไม่ใช้ตั้งเป็น0 กับ falseนะครับ
          - netProfit_Loss_to_Stop_Ea คือเมื่อกำไรตามเป้า หรือขาดทุนตามเป้า ให้ปิดออเดอร์ และปิด ea  เลยครับ ใช้ดีกับกรณีที่ตั้งเป็น tp_sl_tsl_NoMatin เวลาเพื่อนๆตั้งค่าอินดี้พลาด เลือกคู่เงินไม่ดีตลาดไม่เป็นใจ SLรัวๆ จะได้หยุดพักทำใจครับ
.
กรณีอยากซื้อผ่าน Market หรืออยากทดลองใช้ตัวฟรี สามารถไปที่ Link ได้เลยครับ
https://www.mql5.com/en/market/product/43746#

.
คำชี้แจงเรื่องการขายตรง กับเรื่องราคา
          ผมตั้งใจจะขาย 3000 บาท ประมาณ 100ดอล แต่พอเอาไปขายในเว็บmql5 เขาชาร์จค่าธรรมเนียมตั้ง 20% แถมจะถอนเงินจากPaypal เข้าธนาคารไทยก็โดนชาร์จอีก ทำให้ราคากลายเป็น 129ดอล ราวๆ 3800บาท แพงขึ้นร่วม800บาทเลย...ประกอบกับมีเพื่อนท่านนึงทักมาสอบถามหาวิธีซื้อแบบอื่นที่ไม่ใช่จากเว็บ mql5 เพราะ rdp ไม่อณุญาตให้โหลดอะไรมาลง...ส่วนนี้ผมเข้าใจครับ ก็เลยตัดสินใจว่า เอางี๊ครับ ผมจะขายตรงให้โดยไม่ผ่านเว็บ mql5 โดยให้ราคา 3000 ตามเจตนาเดิม ถ้าสนใจ หลังไมค์มาทางเพจ แจ้งเลข Account MT5 (อย่าพึ่งโอนเงินก่อน) รอผมดำเนินการให้eaใช้งานกับบัญชีเพื่อนๆได้ เมื่อดำเนินการเสร็จผมจะมาแจ้ง ให้โอนเงิน 3000 บาทเข้าที่บัญชีสำหรับโดเนทของผม จากนั้นรับEAไป เป็นอันใช้ได้ครับ ไฟล์.ex5 เอาไปลงrdp ได้เลย
          สำหรับผู้ซื้อตรง เปิด DLL ด้วยนะครับ


ถ้าaccountผู้ใช้ไม่ถูกต้อง จะขึ้นแบบนี้ครับ


ถ้าaccountผู้ใช้ถูกต้อง จะขึ้นแบบนี้ครับ และสามารถใช้งานได้เลย

.

เลขบัญชี 610-2-28135-5
ธนาคารกสิกรครับ


Link เพจครับ
https://www.facebook.com/J.LastStand








Comments

  1. ถ้าชื้อแล้วสามารถใช้ได้กี่บัญชีครับ

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

วิธีสร้างEA ด้วยตัวเอง สำหรับMT5

EA For Sell : LastStand_Type9_Ultimate (DirectSellEdition)

EA For Sell : LastStand_Type7_Excalibur (DirectSellEdition)