EA for free : LED_amkaV2

          สวัสดีนักลงทุนทุกท่าน ย้อนไปเมื่อตอนผมฝึกเขียน ea ตัวแรก "LED_AMkA Free" สารภาพตรงๆว่ามั่วสุดๆ ดิบสุดๆ ทำเสร็จไปได้ยังไงไม่รู้ แต่ก็เป็นตัวที่มีกระแสตอบรับดีมากๆ และมีการเรียกร้องให้ทำเวอร์ชั่น2ออกมามากที่สุด ได้รับข้อเสนอแนะสำหรับพัฒนาเวอร์ชั่นต่อไปมาเยอะแยะ ครั้งนี้ก็เลย เอามาจัดให้ท่านทั้งหลายได้ใช้งานกันฟรีๆ ไม่มีIB ไม่มีหมดอายุเช่นเคย
          ทั้งนี้ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนที่โดเนทมา ช่วยเติมไฟ เป็นทุนเป็นกำลังใจ ให้ได้ทำ EA ฟรีมาให้ใช้กันต่อครับ
          ขอบคุณมากๆสำหรับทุนและกำลังใจครับ
     - พี่โอ๊ะ โอ๋
     - พี่สาม
     - Ja De Constantine
     - อาจารย์แดง
 
          โอเค ณ โอกาสนี้ขอเชิญทุกท่านพบกับ "LED_amkaV2"  มีการตั้งค่าตามนี้เลยครับ
(ย้ายที่โลโก้จากเวอร์ชั่นแรกแล้ว ไม่บังไม้แน่นอนครับ อิอิ)
     - magics คือ magic number ไม่ต้องไปยุ่งกับมันครับ มันคือเลขที่ช่วยแยกแยะ ทำให้ ea เราไม่เปิดออเดอร์ปนกับการเทรดมืออื่นๆ นี่เป็นอีกหนึ่งข้อแตกต่าง เวอร์ชั่นแรกของผมไม่สามารถรบกวนeaได้ หากเปิดมือ ea จะไม่ทำงานเลย แต่ V2นี้ เต็มที่ครับ
     - mode คือ ฟังชั่นที่ให้ผู้ใช้เลือกเองครับ ...สำหรับท่านที่ไม่อยากวิเคราะห์อะไรทั้งนั้น ให้ EA ลุยไปยาวๆ อารมณ์ประมาณlet them fight เลือก "Buy or Sell" ครับ จะเปิดเป็นด้านๆ จบเป็นด้าน ไม่ได้เปิดพร้อมกัน2ฝั่งนะครับ ป้องกันการโดนลาก2ฝั่ง มันจะลากกันไปลากกันมาไม่จบ เปิดbuyแล้วกราฟลงเปิดเพิ่มอีก6ไม้ พอกราฟกลับทิศขึ้น เคลียจบแทนที่จะได้โล่ง ต้องมารอลุ้นไม้ sell ที่โดนลากขึ้นมาอีก ...สำหรับท่านที่ชอบวิเคราะห์เทรนด์เอง หรือท่านที่จะเล่นแต่ฝั่ง swap+ ท่านสามารถเลือกได้ครับว่าจะ Only Buy หรือ Only Sell (อันนี้เอาใจผู้สนับสนุนเลยครับ มีเสียงเรียกน้องเอาโหมดนี้กับเยอะจริง จัดให้แล้วนะครับ ^_^ )
     - Lots , TP, Distance เชื่อว่าคงรู้กันแล้วนะครับ Plus ก็เช่นกัน EA ของผมเป็นการ martingale ด้วยวิธี+ ไม้จะเพิ่มตามอัตราการบวกที่ตั้งไว้ ไม่ใช่การคูณนะครับ ข้อดีคือมันจะถึกขึ้น ข้อเสียคือยิ่งโดนลากไกลจุด TPรวม จะยิ่งห่างไปด้วย
     - ส่วน MM แน่นอนว่าต้องมี เวอร์ชั่นแรกไม่มีเพราะทำไม่เป็น เวอร์ชั่นนี้มีแล้วครับ ไม่ใช้ตั้ง false จะใช้กด true การตั้งค่าก็เหมือนตัวอื่นๆครับ อันไหนไม่ใช้ตั้งเป็น0 อันไหนใช้ก็ตั้งครับ เช่น ตั้ง MoneyCutLoss 100 เมื่อโดนลากขาดทุนไป100ดอล ระบบจะตัดไม้ทั้งหมด แล้วเริ่มใหม่...ตั้ง percentCutLoss 10 คือเมื่อโดนลากขาดทุนไป 10% ระบบจะตัดไม้ทั้งหมด
     - ส่วน MM ควบคุมทั้งพอทนะครับ ทั้ง ea และการเทรดมือด้วย ถ้าตั้ง true ไว้ แล้วเทรดมือเสริม หากเทรดมือขาดทุนรวมกัน ea เท่าจำนวนที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือเปอร์เซ็นก็ตาม ระบบจะปิดรวบให้เลยครับ
     - สุดท้ายนี้ EA ตัวนี้ต้องใช้ร่วมกับอินดิเคเตอร์ amka  หากไม่ลงก่อนจะใช้ EA ไม่ได้นะครับ
.
          สุดท้ายนี้ ผมให้ด้วยใจ ไม่บังคับต่อIB ไม่บังคับซื้อเสียเงิน เพื่อนๆอยากให้ทำ EA ฟรีออกมาให้ใช้บ่อยๆ ช่วยกันโดเนทเป็นกำลังใจหน่อยนะครับ สนับสนุนกันได้ที่
เลขบัญชี 610-2-28135-5
ธนาคารกสิกรครับ
.
โหลด อินดิเคเตอร์ตามLinkนี้ครับ

โหลด EA ตามLinkนี้ครับ
สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แนะนำติชมได้ทางเพจนะครับ
facebook.com/j.LastStand








Comments

  1. สวัสดีครับ
    ผมลง EA ตัวนี้ LED_amkaV2 และ indicator AMKA เวลา ทดสอบ(Strategy Tester) ใช้งานได้ แต่เวลาติดตั้งแล้วใช้งานจริง EA เปิดออเดอร์ครั้งแรก แล้ว ฎEA ก็โดน remove ออกจากพอร์ตไป ไม่เปิดออเดอร์อีเลย แก้ไขอย่างไรครับ
    สุรัตน์

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

วิธีสร้างEA ด้วยตัวเอง สำหรับMT5

EA For Sell : LastStand_Type9_Ultimate (DirectSellEdition)

EA For Sell : LastStand_Type7_Excalibur (DirectSellEdition)