EA for free : LED_FxckTheTrend


          สวัสดีเพื่อนนักลงทุนทุกท่านครับ ผ่านไปอีกเดือนนึง ระหว่างพยายามทำ EA สำหรับขายมาสร้างรายได้บ้าง...ง่า ผมว่าใครๆคงเคยเป็นนะ ภาวะตื้อๆ ตันๆ เบื่อๆ คิดอะไรไม่ค่อยออก หันมาทำอะไรแจกดีกว่าสบายใจ


            EAตัวนี้เขียนขึ้นจากความเดือดดาลของตนเองเป็นส่วนใหญ่ คือพยายามเล่นตามเทรนด์ เห็นกราฟลงแล้วsell เห็นกราฟขึ้นแล้วbuy แล้วมันเป็นแมวอะไรไม่รู้ กราฟขึ้นมาได้ตั้งหลายแท่งกดbuyปุ๊บลง กราฟลงมาตั้งนานกดsellฉับเดียวบิน...จึงคิดว่าช่างหัวเทรนด์มันเถอะครับ เรามาทำอะไรตรงข้ามๆสักหน่อยดีกว่า ตัวeaมีชื่อว่า “LED_FxckTheTrend”

            ระบบเทรดของEAตัวนี้ ก็ถือว่าล้อเลียนระบบเทรดโบราณเลยละครับ เส้น EMA 2 เส้นตัดกัน เส้นยิ่ง Period มาก ยิ่งแข็งแรงมั่นคง เทรนด์ยาวแน่นอน...จะจริงรึป่าวน๊า ตามนี้ครับ
     - เส้นเร็วตัดช้าขึ้นปกติเขาจะBuy...เราจะSell
     - เส้นเร็วตัดเส้นช้าลงปกติเขาsellกัน ... เราbuyโลด อิอิอิอิ



          แม่นจริงรึป่าว ลองดูตรงนี้ครับ Profit factor 3.00 eaตามเทรนด์ยังไม่ได้ขนาดนี้ ด้วยDDเพียง30กว่าเปอร์เซ็นเท่านั้น ... อีกอย่างที่อยากให้ดูกันคือ เห็น winrate นั่นมั๊ย การซื้อขายที่กำไร สูงถึง76.44% สวยงามตามท้องเรื่อง
     รันจากต้นปีมาถึงตอนนี้ มีการแก้ไม้ยาวๆเกิดเพียง 3 ครั้งเท่านั้น ซึ่งเหวไม่ลึกเลย ตื้นมาก จากการทำ Martingale แบบ + ตามสไตล์ผมนั่นเอง ถึกสะใจ
     
     
          มาครับ เกริ่นนำให้อยากได้กันก่อน จะมาสอนตั้งค่ากันตามรูป

     - Lots = lot ตั้งต้น
     - TP = เอากำไรกี่จุด
     - Plus = กรณีeaแก้ไม้ จะให้+ไม้เพิ่มทีละกี่lot (แบบ+ ไม่ใช่แบบ* อึดถึกทนสบายๆ)
     - Distance = ระยะห่างระหว่างไม้
     - ส่วนในกรอบสีเขียวคือการตั้งค่าเส้นค่าเฉลี่ย fMAคือเส้นเร็ว sMA คือเส้นช้า
     - LED_MM_V2 = ระบบประกันชีวิตของ ea ตัวนี้ ท่านจะสังเกตุได้ว่า ea ตัวนี้ไม่มี SL เพราะงั้น มาตั้งตรงนี้กันนะครับ ถ้าไม่ใช้ให้ตั้งเป็น false ถ้าใช้แค่บางอัน อันไหนไม่ใช้ก็ตั้งเป็น 0 นะครับ...2อันแรกเป็น cutloss คือระบบแค่ตัดไม้ทั้งหมด แต่eaก็จะเปิดใหม่และรันต่อไป ควรตั้งนะครับ จะได้ไม่แตก...2อันหลังเป็นระบบปิดการทำงานea ไปเลยเมื่อได้กำไรรวมตามเป้า หรือขาดทุนจนถึงจุดนั้น อันนี้เหมาะกับเล่นสั้น daytrade แบบ ตั้งเอากำไร10ดอล ได้แล้วก็ปิดeaถอนเงินออกมาก่อน แล้วเล่นต่อราวๆนี้
.
          สุดท้ายนี้ ผมให้ด้วยใจ ไม่บังคับต่อIB ไม่บังคับซื้อเสียเงิน เพื่อนๆอยากให้ทำ EA ฟรีออกมาให้ใช้บ่อยๆ ช่วยกันโดเนทเป็นกำลังใจหน่อยนะครับ สนับสนุนกันได้ที่
เลขบัญชี 610-2-28135-5
ธนาคารกสิกรครับ



Link โหลดตามนี้ครับ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเพจนะครับ
facebook.com/j.LastStand











Comments

Popular posts from this blog

วิธีสร้างEA ด้วยตัวเอง สำหรับMT5

EA For Sell : LastStand_Type9_Ultimate (DirectSellEdition)

EA For Sell : LastStand_Type7_Excalibur (DirectSellEdition)