EA for free : LED_LazyBoyTrader(TDW)

     สวัสดีเพื่อนนักลงทุนทุกท่าน ขออภัยที่ห่างหายไปนาน อย่างที่ทราบกันEAที่ดีต้องมีจุดเริ่มต้นจากระบบเทรดที่ดี หากระบบเทรดไม่ดี eaก็จะกลายเป็นeaไม่ดีตามไปด้วย วันนี้นำเสนอEAระบบเทรด Lazy Boy Trader โดยเจ้าของไอเดียระบบเทรดนี้คือ คุณPoh Trader's Way
     ระบบเทรดคือตามนี้ เนื่องจากเจ้าของไอเดียทำคลิปไว้ชัดเจนแล้วจึงจะไม่อธิบายเกี่ยวกับระบบเทรดอีก ใครยังไม่ได้ดู เข้าไปดูตามlinkนี้ครับ https://www.youtube.com/watch?v=dsFLmg3Kyq8&feature=share&fbclid=IwAR2ek7iVOSAvmecsvHvm0zt5WZnmvErSm1tr11A27uDXMbV8yP5iaWoEVjc

   โอเค มาถึงผลงานชิ้นเอกของผม เครื่องแน่นจัดเต็ม ทุ่มสุดตัวให้เลย LED_LazyBoyTrader(TDW) มีการตั้งค่าตามนี้ครับ


     
     - เริ่มจากที่รู้กันอยู่แล้ว magics ก็คือ magics numberนั่นละครับ ไม่รู้จะทำอะไรกับมันก็ไม่ต้องไปยุ่งกับมัน
     - LED_lots คือ lotตั้งต้นของEAตัวนี้ แนวคิดของท่านเจ้าของระบบคือ "มีเงิน100ดอลเปิด0.01   มีเงิน1000ดอลเปิด 0.1 มีเงิน10,000ดอลเปิดlot1" แต่ผมว่า ไปตั้งกันเอาเองเท่าที่ใจไหวดีกว่าครับ ^_^
     - ในกรอบแดงคือการตั้งค่าindicator ผมตั้งค่ามาตรฐานตามระบบเจ้าของไอเดียไว้แล้ว เพื่อนๆสามารถไปปรับแต่งเองได้ถ้ามีค่าที่พอใจกว่าครับ
     - ในกรอบสีฟ้า คือวิธีการปิดไม้ครับ อันนี้ต้องอธิบายกันชัดๆ CloseMethod คือวิธีการปิดไม้ กดแล้วจะมีให้เลือกคือ bysig , bymartin, bysl_tp ให้เลือกอย่างใดอย่างนึง สำคัญมาก ด้านล่างจึงจะเป็นการตั้งค่าสำหรับโหมดที่เลือก

     - กรณีเลือก CloseMethod ด้วย bysig คือการให้ปิดคำสั่งตามสัญญาน ให้มาตั้งค่าที่ useSig  ส่วน autoSL คือจะให้ตั้งslไหม ไม่ตั้งslก็เลือก false ถ้าจะตั้งก็เลือก true เช่น ถ้าขาSellมันจะออกมาราวๆนี้ เมื่อราคาปิดแท่งก่อนหน้าต่ำกว่าแม่น้ำล่าง เข้าออเดอร์ ตั้งslที่แม่น้ำบนของแท่งก่อนหน้า แล้วปล่อยไหล ในส่วนจุดออกคือเมื่อแท่งเทียนทำราคาปิดทะลุแม่น้ำบนขึ้นไป EAจะปิดออเดอร์ให้เอง(ส่วนนี้ไม่เกี่ยวกับautoSLนะครับ SLไม่ใช่trailing stop ไม่ได้วิ่งตามราคา และถึงตั้งautoSLเป็นfalse EAก็จะปิดไม้ตรงนี้อยู่ดีตามระบบครับ)


     - useMartin คือการตั้งค่าสำหรับกรณีที่เลือก CloseMethod โดยbymartin ส่วนวิธีเชื่อว่าคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ระยะห่าง, การ+lot, TP ใครที่เคยใช้EAผมจะทราบดีว่า ผมชอบทำMartingaleด้วยวิธี+ไม่ใช่คูณ เพื่อให้พอทถึกแตกยาก
     - useSlTp คือการตั้งค่าสำหรับกรณีที่เลือก CloseMethod โดยbysl_tp ตามนั้นครับ ตั้งsl tp อัตโนมัติจากค่าที่ตั้งเอง
     - LED_MM เป็นประกันชีวิตของพอท ทำขึ้นเพื่อคนที่เลือกbymartinโดยเฉพาะเลย ถึงเบิ้ลlotด้วยวิธี+จะถึกแต่โดนลากยาวๆก็แตกได้ อยากแนะนำให้เพื่อนๆนักลงทุนตั้งตรงส่วนนี้ไว้ด้วย ว่ายอมโดนลากได้เท่าไร เพื่อไม่ให้พอทแตก น้ำตาแตก กระปุกออมสินแตก...รายละเอียดมีดังนี้ครับ
                   - UseMMPort อยากใช้ฟังชั่นMMนี่มั๊ย ใช้ก็true ไม่ใช้ก็false ในส่วนนี้ถ้าเลือกtrue แล้วอยากใช้แค่บางฟังชั่นก็ได้ครับ ไม่ใช้อะไรตั้งค่าเป็น0โลด
                   - MoneyCutLoss คือ ขาดทุนเป็นจำนวนเงินเท่าไร ให้ตัดแล้วเริ่มใหม่
                   - percentCutLoss คือขาดทุนกี่เปอร์เซ็น ให้ตัดแล้วเริ่มใหม่
                   - TotalProfit_To_StopRun คือ พอทได้กำไรรวมเท่าไร ให้ปิดออเดอร์ทั้งหมดแล้วหยุดการทำงานของEAทันที เหมาะสำหรับเทรดระยะสั้นถึงระยะกลาง หรือDaytrade แบบ วันนี้ขอกำไรสัก50ดอลพอ ได้ครบปิดEA ถอนกำไรออกมาก่อน แล้วค่อยไปรันต่อ ก็ได้ครับ ^_^
                   - TotalLoss_To_StopRun คือ พอทขาดทุนรวมเท่าไร ให้ปิดออเดอร์ทั้งหมดแล้วหยุดการทำงานของEAทันที แนะนำสำหรับคนที่ใช้ martingale เผื่อโดนลากยาวก็ตัดให้หยุดทำใจก่อนสิ้นใจ ตั้งสติได้ค่อยมาเปิดใหม่ หรือสำหรับท่านที่ใช้sl/tpแล้วตั้งค่าไม่เหมาะสมจนslรัวๆ ก็จะได้พักไปเอาหัวจุ่มน้ำก่อนค่อยมาใหม่
      - เลขตรงนี้ คือค่ากำไรขาดทุน ครับ มันเท่ากับส่วนที่เพิ่มขึ้นมาหรือลบลงไปจาก equity ถ้าเท่ากับที่ตั้งไว้ก็จะตัด เช่น ตั้ง TotalLoss_To_StopRun เป็น20 ถ้าเลขในกรอบเป็บ-20เมื่อไร ตัดครับ ...หรือถ้าตั้ง TotalProfit_To_StopRun เป็น 50 ถ้าเลขในกรอบเป็น50 ก็จะตัดเช่นกัน ลองสังเกตุดูนะครับ ลองทำเล่นๆ อิอิ



.
 สุดท้ายนี้ ผมให้ด้วยใจ ไม่บังคับต่อIB ไม่บังคับซื้อเสียเงิน เพื่อนๆอยากให้ทำ EA ฟรีออกมาให้ใช้บ่อยๆ ช่วยกันโดเนทเป็นกำลังใจหน่อยนะครับ สนับสนุนกันได้ที่
เลขบัญชี 610-2-28135-5
ธนาคารกสิกรครับ
.
Link โหลด EAครับ ^_^
https://onedrive.live.com/?authkey=%21AAuwf5kLn6zwgtk&cid=EB42CABACCD5CBB7&id=EB42CABACCD5CBB7%21387&parId=root&o=OneUp
.
ฝากติดตามเพจด้วยนะครับ พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ครับ
facebook.com/j.LastStand






















Comments

  1. ea ตัวนี้ทำไมใช้งานได้เพียง backtest ครับ ไม่สามารถ run บน Port เงินทดลองหรือพอร์ตจริงได้ครับ

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

วิธีสร้างEA ด้วยตัวเอง สำหรับMT5

EA For Sell : LastStand_Type9_Ultimate (DirectSellEdition)

EA For Sell : LastStand_Type7_Excalibur (DirectSellEdition)