EA for free : LED_Feat_The3

     สวัสดีเพื่อนนักลงทุนทุกท่านครับ หายไปนานเลย สงสัยผมต้องคิดเรื่องทำ content ตุนไว้มากๆแล้วค่อยๆทยอยลงจะได้ไม่หายไปนานๆอีก
     สืบเนื่องจากที่ผมประกาศให้เพื่อนๆในเพจมาแสดงไอเดียที่อยากให้ทำเป็น EA ก็มีไอเดียนึงที่เข้าตากรรมการ(ง่ายที่สุด) คือไอเดียของ "พี่สาม" เป็นเพื่อนในกลุ่มของอาจารย์แดง ForexMiracle...ผมจึงหยิบเอามาทำซะเลย มันคือ EA ที่ชื่อว่า "LED_Feat_The3"
     โจทย์ของ ea ตัวนี้คือ..." เอาแบบเดียวกับ amka แต่เปลี่ยนเป็น เส้นema3 กับ ema5 ตัดกัน"...ได้เลยครับ แค่เปลี่ยนอินดิเคเตอร์จาก amka เป็น ema 2เส้น...แต่เดี๋ยวก่อน เนื่องจากไอเดียดี+ง่ายมากเหมาะสำหรับฝึก จึงแถม "อะไรๆ" ให้นิดหน่อย มาดูกันครับ


     - ฟังชั่นส่วนใหญ่เหมือนกับ LED_AMkA Free เลยครับ ไปดูบทความเก่าๆได้ ที่แตกต่างคือ ใช้เส้นค่าเฉลี่ย2เส้นตัดกันแทน จึงเพิ่มในส่วนของการตั้งค่าเส้นครับ (เขาใจดีตั้งโจทย์ออมมือให้ แถมๆครับ)
     - เพิ่มฟังชั่น LED_MM_V2 ให้ด้วยครับ อัพเดทจากตัวก่อนนิดหน่อย คือเวอร์ชั่นก่อนเมื่อพอทเข้าเงื่อนไขจะปิดออเดอร์ทั้งหมดในพอท ไม่ว่าจะเป็นออเดอร์จาก eaตัวอื่น หรือจากการเปิดมือก็ตาม ... คราวนี้ก็เลย ลองให้มันปิดเฉพาะออเดอร์ที่เปิดด้วย ea ตัวนี้เท่านั้นครับ ชอบไม่ชอบ ดีไม่ดี บอกกันได้ครับ

   
     - แก้ไขเล็กๆน้อยๆ คือผมว่าตัวก่อนๆโลโก้ผมมันบังข้อมูลออเดอร์ทางซ้ายมือครับ จะดูว่าเป็นไม้buyหรือsell เบิ้ลไปlotเท่าไรแล้วต้องดูข้างล่างอย่างเดียวเลย ก็เลยย้ายที่ครับ หวังว่าจะได้รับความสะดวกขึ้นครับ
.
ปล. ผมยังมือใหม่อยู่เน้อ ไป backtest+demoกันก่อนนะครับเตือนเลย จับลงพอทจริงๆรันสดเกิดล้างมาเก๊าไม่รู้เก๊าไม่เกี่ยวเน้อ อิ๊ๆ
.
 สุดท้ายนี้ ผมให้ด้วยใจ ไม่บังคับต่อIB ไม่บังคับซื้อเสียเงิน เพื่อนๆอยากให้ทำ EA ฟรีออกมาให้ใช้บ่อยๆ ช่วยกันโดเนทเป็นกำลังใจหน่อยนะครับ สนับสนุนกันได้ที่
เลขบัญชี 610-2-28135-5
ธนาคารกสิกรครับ
.

ลิ้งโหลดครับ
https://onedrive.live.com/?authkey=%21ACeajF4yo-9Cix4&cid=EB42CABACCD5CBB7&id=EB42CABACCD5CBB7%21308&parId=root&o=OneUp
.
ฝากเพจด้วยนะครับ
https://www.facebook.com/LastStand-EA-Developer-299090587689042/

Comments

Popular posts from this blog

วิธีสร้างEA ด้วยตัวเอง สำหรับMT5

EA For Sell : LastStand_Type9_Ultimate (DirectSellEdition)

EA For Sell : LastStand_Type7_Excalibur (DirectSellEdition)