EA For Free : VR Smart Grid Lite_(Modify By LED)

     สวัสดีเพื่อนนักลงทุนทุกท่านครับ จากที่ได้รีวิวea VR Smart Grid Lite ไปในบทความที่แล้ว ผมทิ้งท้ายไว้ว่า จะนำมาโม ให้เป็นในแบบของผมเอง วันนี้ก็เลยนำมาแจกกันครับ...ฟังชั่นส่วนใหญ่ยังคงเดิม ส่วนที่ว่าผมโมอะไรเพิ่มบ้าง รับรองว่าเห็นปุ๊บรู้ปั๊บครับ
   
   
     - มาเริ่มจาก input ครับส่วนที่ผมเพิ่มเข้ามา คือส่วนที่มีคำว่า LED นำหน้าครับ


     - เรื่องแรกที่ผมทำคือ การเปลี่ยน martingale จากการคูณ เป็นการบวก เพื่อทำให้พอทถึกขึ้น LED_PlusLot คือจะให้บวกเพิ่มไม้ละเท่าไร ดังตัวอย่างผมตั้งให้ LED_PlusLot เป็น0.01 ดังนั้น ไม้ต่อๆไปจะเปิด0.02 => 0.03 => 0.04...เห็นไหมครับ โดนกระชากเปิดไปถึง 6 ไม้ ติดลบเพียง142.67ดอลเท่านั้น จากปกติถ้า6ไม้ 0.01 => 0.02  => 0.04  => 0.08 => 0.16 => 0.32...อืม ไม่แตกก็ปางตาย



     - ไม่ได้แปลว่าจุดอ่อนที่ใหญ่ที่สุดของระบบ grid จะหายไปนะครับ โดนลากหนักๆก็เจ็บได้...แล้วก็ตายได้เช่นกัน


     - อีกส่วนที่ผมทำไว้คิดว่าได้ใช้แน่ๆคือ ส่วน MM จะใช้ส่วนนี้ให้เป็น true แล้วจากนั้น อันไหนไม่ใช้ตั้งเป็น0 อันไหนจะใช้ตั้งค่าตามนั้นครับ ...อ้อ บอกกล่าวกันก่อน ส่วน MM ควบคุมทั้งพอทนะครับไม่ใช่เฉพาะ ea สมมุติว่าตั้งLED_ProfitTotal เป็น1 eaติดลบอยู่ -20ดอล ท่านสามารถเปิดมือช่วยแก้พอท ทั้งในคู่เงินนี้และคู่เงินอื่น หากท่านทำกำไรได้ 21 ดอล ea จะตัดทันทีครับ
     - ส่วนในภาพเป็นตัวอย่างการรันในกรณีตั้งค่า LED_percentCutLoss เป็น15 หมายถึง ไม่ว่าจาก eaตัวนี้ จากeaตัวอื่นที่รันด้วย หรือจากการเปิดมือก็ตาม หากพอทติดลบรวม 15% ตัดทันที...ก็จะออกมาประมาณนี้ครับ


        คำเตือนการเล่น ea grid ให้ปลอดภัย คือกำไรแล้วให้ถอนออกมาเรื่อยๆครับ เพราะท่านอาจโดนเทกระจาดเมื่อไรก็ได้ ฟังชั่นCutLossที่ผมทำ ช่วยให้ท่านไม่โดนตูมเดียวตายเท่านั้น ไม่ได้แปลว่าท่านจะไม่เจ็บ เพราะฉะนั้น ใช้ระวังๆนะครับ
.
 สุดท้ายนี้ ผมให้ด้วยใจ ไม่บังคับต่อIB ไม่บังคับซื้อเสียเงิน เพื่อนๆอยากให้ทำ EA ฟรีออกมาให้ใช้บ่อยๆ ช่วยกันโดเนทเป็นกำลังใจหน่อยนะครับ สนับสนุนกันได้ที่
เลขบัญชี 610-2-28135-5
ธนาคารกสิกรครับ
.
Link โหลดตามนี้ครับ 
.
ฝากเพจด้วยครับผม เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้ครับ


Comments

Popular posts from this blog

วิธีสร้างEA ด้วยตัวเอง สำหรับMT5

EA For Sell : LastStand_Type9_Ultimate (DirectSellEdition)

EA For Sell : LastStand_Type7_Excalibur (DirectSellEdition)